REEPER B IPA EXOTISCHES  - bia lúa mạch thủ công ( bia đắng nhẹ ). 

(0 đánh giá)
REEPER B IPA EXOTISCHES là dòng bia craff thủ công thuộc phân khúc trung cao cấp của nhà Reeper B, được làm hoàn toàn bằng hoàn toàn bằng phương pháp truyền thống sử dụng nguyên liệu chất lượng cao chủ yếu là  hoa bia, lúa mạch để sản xuất bia, do sản phẩm được định vị thương hiệu quốc tế để xuất khẩu nên vị đắng của dòng bia này nhẹ nhàng dễ uống, rất phù hợp với khẩu vị người châu Á. 
Tình trạng:

Độ cồn: 5%
Xuất xứ: Đức
Dung tích: 500ml

Thông tin sản phẩm

* TÊN SP: REEPER B IPA  - bia lúa mạch thủ công ( bia đắng nhẹ ). 
* DUNG TÍCH: 500ml, 24 lon / thùng carton.
* ALC ( độ cồn ): 5.0%.
* IBU - INTERNATIONAL BITTERNESS UNITS  ( độ đắng ) : 39
* PLATO ( độ ngọt / đường): 11.6
* XUẤT XỨ: nhập khẩu chính ngạch từ CHLB Đức.
* NHÀ MÁY: nhà máy Brauerei Mönchengladbach, Đức.

.- Dòng sản phẩm Reeper B. của chúng tôi cung cấp bia chất lượng cao cấp được sản xuất tại Mönchengladbach, Đức, tại nhà máy của OETTINGER , với bí quyết nổi tiếng thế giới của Đức, một lượng lớn niềm đam mê và tình yêu dành cho sản xuất bia. 
Đằng sau thương hiệu, bạn có thể tìm thấy một câu chuyện độc đáo được kết nối chặt chẽ với sự vui tươi của các quận bến cảng trên toàn thế giới, điều này đã ảnh hưởng đến thiết kế của Reeper B. Reepbana GmbH nằm ở quận cảng St. Pauli.- Reeper B. Girls của chúng tôi đóng trong trong lon 0,5l  cho thị trường quốc tế.
-Mỗi loại bia được trình bày bởi một cô gái Reeper B. xinh đẹp, đôi khi ngọt ngào, đôi khi quyến rũ - nhưng luôn đầy tính cách, giống như các loại bia của chúng tôi!
- REEPER B IPA EXOTISCHES là dòng bia craff thủ công thuộc phân khúc trung cao cấp của nhà Reeper B, được làm hoàn toàn bằng hoàn toàn bằng phương pháp truyền thống sử dụng nguyên liệu chất lượng cao chủ yếu là  hoa bia, lúa mạch để sản xuất bia, do sản phẩm được định vị thương hiệu quốc tế để xuất khẩu nên vị đắng của dòng bia này nhẹ nhàng dễ uống, rất phù hợp với khẩu vị người châu Á. 
Bia có nhiều hương vị trái cây chín, có màu vàng chanh trong suốt,  nhiều bọt, dư vị đậm đà, Reeper B IPA là sản phẩm bia đắng IPA rất đáng sưu tầm trong tủ bia của bạn.
-  Một số thông tin về dòng bia IPA: dòng bia thủ công ale, pale ale và India Pale Ale (IPA) 
1. Bia thủ công Ale :Đầu tiên, “ale” là thuật ngữ rộng, dùng để chỉ rất nhiều loại bia thủ công. Một điểm chung của các loại ale là chúng đều được ủ từ men ấm. Phương pháp ủ bia ở nhiệt độ cao và sử dụng đúng loại men thích hợp là hai yếu tố đáng lưu ý. Vì đó chính là bí quyết đằng sau ly bia ngọt, sánh, dậy mùi thơm và đầy hương vị.
2. Bia thủ công Pale ale :. Pale ale được định nghĩa là dòng bia có màu nhạt hơn so với dòng ale trung bình dựa trên định mức lúa mì và ngũ cốc được thêm vào trong quá trình ủ bia.Cái tên pale ale lấy cảm hứng từ loại đại mạch pale barley, với hoa bia, giấm và nước, cùng nhiều thành phần khác.
3. India Pale Ale (IPA):IPA là một dòng bia nhánh của ale với sự khác biệt chính là thành phần hoa bia. Hoa bia (tên khoa học: Humulus lupulus) là một loại hoa gắn liền với sản xuất bia từ thế kỷ thứ IX.Theo truyền thống, hoa bia chỉ được dùng như một nguyên liệu giúp bảo quản bia nhờ vào đặc tính kháng khuẩn của nó. Ngày nay hoa bia đang dần trở thành nguyên liệu tạo độ đắng và phá vỡ những quy tắc điều chế bia thông thường. Trào lưu này đang lay chuyển ngành công nghiệp bia toàn cầu.Bia IPA được xem là dòng bia có độ đắng cao hơn mức trung bình .Dòng IPA đặc trưng với hàm lượng hoa bia cao, độ đắng nhiều cũng như nồng độ cồn (ABV) cao.
Lưu ý: Ngon hơn rất nhiều nếu ngâm lạnh từ  8- 10 độ.
 
Đánh giá & Nhận xét về  REEPER B IPA EXOTISCHES  - bia lúa mạch thủ công ( bia đắng nhẹ ). 
(0 Đánh giá)
  • 5
    0% | 0 đánh giá
  • 4
    0% | 0 đánh giá
  • 3
    0% | 0 đánh giá
  • 2
    0% | 0 đánh giá
  • 1
    0% | 0 đánh giá
Hỏi và đáp (0)
Báo chí nói về chúng tôi
24h
Tiêu dùng 24h
Kinh doanh plus
Diễn đàn thương mại
Doanh nhân Việt Nam
Ngôi sao
Báo điện tử VTV
0936223377